NGỌC HÀ GROUP TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2023

Với mong muốn mang lại niềm vui và tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các cán bộ nhân viên Công ty. Vừa qua, Ngọc Hà Group đã tổ chức chương trình tham quan du lịch kéo dài 3 ngày 2 đêm tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.

Du lịch thường niên là một trong những hoạt động quan trọng, được chú trọng và tổ chức thường xuyên cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong Công ty. Điều này không chỉ giúp tăng cường sự gắn kết và khích lệ tinh thần, mà còn là cách Ban lãnh đạo thể hiện lòng biết ơn đối với những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của tất cả những nhân viên đã và đang làm việc tại Ngọc Hà Group.

Hội sở Ngọc Hà Group tham gia chuyến du lịch Hạ Long

Cả đoàn cùng nhau tham gia Teambuilding 

Ngày đầu tiên, ở những trò chơi Teambuilding bãi biển, bỏ qua sự e dè, ngại ngùng ban đầu. Tất cả các thành viên trong đoàn đã nhanh chóng "bắt nhịp" và cùng nhau chia thành 4 team để vượt qua thử thách đầy hứng khởi. Tại đây, các CBNV Ngọc Hà Group đã có những khoảnh khắc cực kỳ sôi động, hứng khởi, vui vẻ bên nhau. Đối với mỗi thành viên của Ngọc Hà Group đây chính là động lực để vượt qua mọi thách thức và cùng nhau xây dựng một Ngọc Hà Group phát triển và hùng mạnh hơn. 

Đêm Gala Dinner "Together we shine"

Đêm Gala Dinner với chủ đề "Together We Shine - Cùng nhau toả sáng" đã chính thức diễn ra, đây là sự kiện quan trọng nhất trong chuyến đi. Các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị tỉ mỉ, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Cùng đó, các mini game đã tạo thêm sự sôi động và cuốn hút trong suốt chương trình. Đặc biệt, bữa tiệc sinh nhật cho các thành viên sinh nhật tháng 6 đã mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Một buổi tối đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

Kết thúc chương trình, những niềm vui và kỷ niệm đọng lại trong lòng mọi người. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình thú vị tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Sự gắn kết của tất cả anh chị em Ngọc Hà Group đã trở thành sức mạnh của tinh thần đồng đội, tinh thần quyết thắng để tất cả sẽ cùng nhau chinh phục những chặng đường mới – đầy rực rỡ và vươn xa trong tương lai.

Sau đây là một vài hình ảnh của chuyến du lịch Hạ Long:

 

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN