NGỌC HÀ GROUP THAM DỰ ĐẠI HỘI HIỆP HỘI GIẤY VÀ BỘT GIẤY VIỆT NAM NHIỆM KỲ VII (2023-2028)

 

Ngày 17.3 vừa qua, tại Phú Quốc, Kiên Giang, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ VII (2023 - 2028).

Toàn cảnh Đại Hội Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam nhiệm kỳ VII

Đại hội Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam nhiệm kỳ VII (2023 - 2028)có ý nghĩa quan trọng, giúp định hướng phát triển của VPPA và ngành Giấy Việt Nam trong giai đoạn mới, vì mục tiêu: Xây dựng Hiệp hội vững mạnh - Phát triển bền vững theo hướng sản xuất xanh, kinh tế tuần hoàn - Xây dựng tinh thần doanh nghiệp Việt.

Với tinh thần trách nhiệm cao và dân chủ đại hội đã bầu 25 hội viên có đủ tiêu chí, phẩm chất, năng lực vào BCH Hiệp hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 cùng 3 thành viên Ban Kiểm tra nhiệm kỳ II.

Ban chấp hành Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam ra mắt Đại hội

Trong khuôn khổ chương trình Đại hội, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam cũng trao chứng nhận Hội viên cho gần 120 hội viên của nhiệm kỳ VII trong đó có Ngọc Hà Group.

Bà Bùi Thị Ngọc Tổng giám đốc Công ty nhận chứng nhận Hội viên Hiệp hội giấy và bột giấy Việt Nam

Đại hội tin tưởng rằng với nỗ lực của các doanh nghiệp hội viên, dưới sự hỗ trợ và định hướng của ban chấp hành, ban lãnh đạo của nhiệm kỳ VII, toàn thể doanh nghiệp hội viên sẽ đạt được những mốc mới trong đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh, đưa Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam bước sang một thời kỳ mới, đưa ngành giấy Việt Nam có vị thế trong ngành giấy khu vực và thế giới.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh tại Đại Hội:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN