Hơn 600 học sinh mầm non Hà Nội đua tài tính nhẩm nhanh

Ngày 2/4 vừa qua, hơn 600 học sinh mầm non thành phố Hà Nội và một số tỉnh lân cận đã tham gia cuộc thi học sinh giỏi toán 'Trí tuệ siêu Việt' năm 2023.

Các thí sinh đua tài tính nhẩm nhanh

Đây là cuộc thi tính nhẩm toán học dành cho các em ở lứa tuổi mầm non, giúp các bạn nhỏ dễ dàng tiếp cận được với các con số, tăng khả năng tính nhẩm và không sợ môn Toán. Cuộc thi này được dựa trên chương trình “Bé vui học Toán, phát triển tư duy” do công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục Trí tuệ Việt xây dựng.

BTC trao quà cho 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi

Sau vòng thi Tăng tốc, 30 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn dự vòng thi Về đích. Vòng thi Về đích với những câu hỏi khó hơn, yêu cầu các thí sinh ngoài việc tính đúng, tính nhanh còn phải có kỹ năng quan sát tốt để có được đáp án đúng cho mình. Sau vòng thi về đích, Ban Giám khảo đã chọn ra 4 thí sinh lọt vào vòng Nguyệt quế, là những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Bà Bùi Thị Ngọc Tổng giám đốc Công ty nhận hoa từ Ban Tổ chức

Ngọc Hà Group hân hạnh là nhà tài trợ bạc trong cuộc thi này. Với mong muốn là cầu nối tri thức trong sự nghiệp phát triển giáo dục nước nhà, Ngọc Hà Group hi vọng trong thời gian tới sẽ được đồng hành và tài trợ nhiều cuộc thi trí tuệ cho trẻ em trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của cuộc thi:

 

 

 

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN