NGỌC HÀ GROUP TỔ CHỨC GIAO LƯU BAN GIÁM ĐỐC TOÀN QUỐC TẠI THÁI LAN

Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết cho Ban giám đốc Toàn quốc, ngày 11-14/3 vừa qua Ngọc Hà Group đã tổ chức chương trình tham quan du lịch đầy ý nghĩa tại "Xứ sở chùa vàng" Thái Lan - một đất nước xinh đẹp với nền văn hóa và ẩm thực đặc trưng.

Ban giám đốc Toàn quốc Ngọc Hà Group ghé thăm Trân Bảo Phật Sơn (hay còn gọi là Khao Chee Chan)

Trong chuyến tham quan du lịch 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan, các thành viên BGĐ Công ty đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau thưởng thức món ăn đặc sản, cùng nhau thăm quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chùa Phật Vàng, Trân Bảo Phật Sơn, Trung tâm đá quý Hoàng gia, Pattaya,...

Cả đoàn ghé thăm Chùa phật Vàng (hay còn gọi là Wat Traimit)

Ngắm nhìn vẻ đẹp của chợ nổi bốn miền Pattaya

Cả đoàn ghé thăm nơi xa hoa và lộng lẫy nhất nhì ở Thái Lan - Trung tâm Đá quý Hoàng Gia Thái Lan

Cùng với việc chăm lo đời sống vật chất, Ngọc Hà Group còn luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho nhân viên. Hoạt động du lịch hàng năm không những giúp tái tạo sức lao động cho nhân viên mà còn là cơ hội để các thành viên được giao lưu, gắn bó, tăng thêm tinh thần đoàn kết. 
Kết thúc chuyến tham quan Du lịch đầu năm với Chủ đề “Kết nối sức mạnh - Bứt phá thành công” năm 2023 Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi các GĐ chi nhánh toàn quốc sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Sau đây là một số hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ tại chuyến du lịch Thái Lan vừa qua:

 

 

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN