NGỌC HÀ GROUP ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI THI TAY NGHỀ KỸ THUẬT

Ngày 9/9 vừa qua, các kỹ thuật viên của Ngọc Hà Group đã tham gia hội thi tay nghề kỹ thuật được tổ chức bởi FUJIFILM Business Innovation Viet Nam, tại showroom Hà Nội.

Fujifilm Business Innovation Viet Nam chuẩn bị 5 máy để 5 thí sinh có thể thi cùng 1 lúc. Mỗi thí sinh cần xử lý 3 sự cố trên máy trong khoảng thời gian là 60 phút.

Sự cố 1: Kẹt giấy trên bộ cuốn giấy tự động

Sự cố 2: Kẹt giấy khi in

Sự cố 3: Chất lượng hình ảnh in ra, màu sắc không đạt yêu cầu của khách hàng

Mặc dù trải qua ba vòng thi đầy cam go, thách thức nhưng các kỹ thuật viên của Ngọc Hà Group đã xuất sắc vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành bài thi một cách ấn tượng. Cuộc thi tập trung vào các kỹ năng quan trọng như giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề với khách hàng, quy trình sửa chữa máy cũng như xử lý sự cố. Với tiêu chí này, Ban giám khảo đã chọn ra ba kỹ thuật viên xuất sắc nhất, trong đó có hai kỹ thuật viên của Ngọc Hà Group.

Anh Hoàng Văn Thuấn - CN Hải Dương đạt giải nhất

Anh Trần Long Bình - CN Bắc Ninh đạt giải ba

Xin cảm ơn Fujifilm Business Innovation Viet Nam đã tổ chức cuộc thi này. Cuộc thi không chỉ giúp các kỹ thuật viên của Ngọc Hà Group thể hiện và khẳng định tay nghề của mình mà còn là cơ hội quý báu để học hỏi và phát triển sự nghiệp bản thân. Chúng tôi hi vọng rằng trong tương lai, sẽ có nhiều cuộc thi tương tự hơn nữa để thúc đẩy sự phát triển và chia sẻ kiến thức trong ngành.

Một số hình ảnh đáng nhớ của Hội thi:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN