NGỌC HÀ GROUP CÙNG HIỆP HỘI GIẤY VIỆT NAM THAM QUAN, GIAO LƯU TẠI TRUNG QUỐC 2023

Nhằm tạo điều kiện cho việc tìm hiểu về máy móc thiết bị công nghệ kỹ thuật mới, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức sản xuất - kinh doanh, cũng như nâng cao hiểu biết về ngành giấy Trung Quốc. Đồng thời, tăng cường sự kết nối giao lưu - hợp tác ngành giấy Trung Quốc và Việt Nam, Chi hội 2 phối hợp cùng Văn phòng Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam tổ chức cho Đoàn Lãnh đạo, Thành viên Ban Chấp hành chuyến công tác tham quan, học tập kinh nghiệm tại các nhà máy sản xuất thiết bị công nghệ và sản xuất giấy của Trung Quốc.

Đoàn ghé thăm nhà máy Shanghai Qingliang, Thượng Hải, Trung Quốc 

Được thành lập năm 1998 tại Thượng Hải, Trung Quốc Shanghai Qingliang Industry Co.,Ltd chuyên thiết kế và sản xuất các loại máy móc giấy khác nhau. Với thiết bị gia công tiên tiến, khả năng thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ quản lý dự án giàu kinh nghiệm, Shanghai Qingliang Industry đã cho phép tạo ra các máy giấy và giải pháp công nghiệp tinh xảo cho người dùng cuối trên toàn thế giới.

Ngọc Hà Group cũng ghé thăm nhà máy bơm Shang Bao Luo, An Huy Lâm Bình Industry (Công ty giấy bao bì với công suất sản xuất hàng năm là 1,3 triệu tấn, vừa đưa vào hoạt động máy giấy 6600mm sản xuất đầu tiên của Trung Quốc), Nhà máy Sanhuan (Công ty chuyên sản xuất chăn máy xeo).

Kết thúc một ngày dài tham quan nhà máy, toàn đoàn đã có những giây phút thư giãn bên nhau. Những tiết mục văn nghệ tuyệt vời đã mang đến cho cả đoàn một trải nghiệm độc đáo, kết hợp với sự đa dạng và phong phú của nền văn hoá ẩm thực Trung Quốc tạo nên những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người.

Đoàn ghé tham quan nhà máy Jingxin (Công ty sản xuất lưới, bạt sấy công nghệ châu Âu và hoá chất ngành giấy), Công ty phẩm màu Luoyang Yimin Dye.

Tiếp tục cuộc hành trình, đoàn đã ghé thăm nhà máy sản xuất thiết bị bột Yunda

Trong chuyến đi lần này, Hiệp hội giấy và bột giấy Việt Nam cũng đến tham quan Công ty sản xuất thiết bị bột Hualong, nhà máy Aitam, Nhà máy Sơn Đông Kaixin (Công ty sản xuất máy cuộn giấy tối tân, máy làm giấy vệ sinh, công ty có 1 máy tiện tự động 70 triệu USD), Nhà máy Shandong Tianli (Công ty chuyên sản xuất các loại thiết bị lọc cát, vừa chế tạo ra lọc cát dạng nose nội địa đầu tiên).

Kết thúc chuyến đi, cả đoàn đã đến thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung (Tử Cấm Thành), Di Hoà Viên. Hãy cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của chuyến đi:

 

 

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN