NGỌC HÀ GROUP CHUYÊN CUNG CẤP QUÀ TẶNG TẾT THIẾU NHI 1/6

Ngày Tết Thiếu nhi luôn là dịp đặc biệt được trông đợi và háo hức chờ đợi bởi các em nhỏ. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bố mẹ lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho con cái của mình. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các Doanh nghiệp, tổ chức thể hiện lòng tri ân tới khách hàng, cũng như nhân viên của mình thông qua những món quà đầy ý nghĩa.

Chúng tôi mang đến cho các em nhỏ những món quà thiếu nhi ý nghĩa và đa dạng như thức uống dinh dưỡng như sữa TH, Vinamilk, đồ chơi như búp bê, gấu bông, lego, đồ dùng học tập như cặp sách, bút, vở, và dụng cụ thể thao như bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ...

Các món quà gửi gắm trong mỗi hộp quà không chỉ thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển trí tuệ cảm xúc cho trẻ, mà còn tạo thành "mối liên kết" tăng cường tương tác giữa các thành viên trong gia đình, giúp cha mẹ hiểu con hơn, đồng thời giúp trẻ cảm nhận sâu sắc hơn tình yêu và sự quan tâm của cha mẹ.

Quà tặng của Ngọc Hà Group không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là niềm vui và niềm hạnh phúc cho các em nhỏ trong ngày đặc biệt của mình. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho Quý khách hàng. Mời Quý doanh nghiệp tham khảo và đặt hàng để nhận ưu đãi tốt nhất qua số Hotline 098 226 8181.

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN