HAPPY WOMEN'S DAY

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để tôn vinh một nửa xinh đẹp của thế giới. Không ai có thể phủ nhận sự hi sinh thầm lặng của những người phụ nữ, họ luôn là hậu phương vững chắc cho gia đình và họ cũng đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của đất nước, của xã hội.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngọc Hà Group xin gửi tới các Qúy khách hàng, Qúy đối tác cùng toàn thể CBCNV nữ trong Công ty những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, rạng rỡ và thành công trong cuộc sống. Ngọc Hà Group xin cảm ơn sự đồng hành, quan tâm của Qúy khách hàng, quý đối tác cho Công ty trong suốt thời gian vừa qua. Cảm ơn sự đóng góp quan trọng của chị em trong Công ty, BLĐ ghi nhận tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ. Mọi sự thành công của Công ty phần lớn là nhờ vào sự cống hiến của nữ CBCNV, sự ủng hộ của Qúy khách hàng và đối tác.

Một lần nữa, Ngọc Hà Group xin trân trọng gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đến toàn thể chị em phụ nữ. Chúc chị em có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Trân trọng!

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN