NGỌC HÀ FC GIÀNH HẠNG BA CUP KIM CƯƠNG GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI DOANH NGHIỆP TRẺ HÀ NỘI "VÌ CỘNG ĐỒNG 2023"

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, chiều ngày 20.08.2023, trên Sân Vận động ĐH Sư phạm, đã diễn ra loạt trận Chung kết Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2023.

Cơn mưa lớn khiến Hà Nội ngập lụt cũng không ngăn cản được sức nóng trên sân cỏ cũng như khán đài của Giải đấu. Ngay khi ngớt mưa, các cổ động viên đã tập trung và trong suốt 3 tiếng đồng hồ, sân Sư phạm chìm trong tiếng trống, tiếng reo hò, rực rỡ sắc màu của cờ, áo, băng rôn cổ động.

Với mô hình giải đá vòng bảng, phân hạng để tranh các CUP, gần như tất cả 16 đội bóng đều thi đấu đến ngày cuối cùng, đồng thời, phân loại chính xác sức mạnh của các đội. Bên cạnh sự vững vàng của những đội bóng có truyền thống như VP TIG FC, Bắc Việt FC, HanoiBA FC, FC CEO9699 Hà Nội, giải xuất hiện nhiều bất ngờ lớn như Ngọc Hà FC, Việt Á FC, AMIS FC, FC HDN 1986 đã mang đến sự kịch tính, những cuộc soán ngôi hết sức ngoạn mục.

Giải cũng đón chào nhiều gương mặt mới như CEO Kết nối 1982 FC, MPN FC, CEO 87FC, FC 1983 DNTVN, FC CEO 1984, 2 gương mặt quen có nhiều tiến bộ là Liên quân BDHA (Bateco – Dolphin – Haseca – Astec), Đồng hồ Galle FC. Đặc biệt, chúng ta cũng đón chào sự trở lại cực kỳ ấn tượng của tập thể CEO Trẻ FC.

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2023 đã kết thúc với 38 trận đấu rực lửa, giàu cảm xúc. Đặc biệt hơn nữa là bản sắc, tinh thần đoàn kết của các đội bóng, sự giao lưu học hỏi đã được thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây thực sự là phát súng mở màn vô cùng ý nghĩa trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Một số hình ảnh đáng chú ý của lễ bế mạc:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN