Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 một dịp để doanh nghiệp tri ân những đóng góp của các nhân viên nữ trong công ty, khích lệ tinh thần “phái đẹp”, tạo niềm tin để nhân viên nữ nói riêng và đội ngũ nhân viên nói chung gắn bó, làm việc lâu dài hơn. Với một doanh nghiệp lớn, số lượng nhân viên lên tới hàng trăm, hàng ngàn người thì chi phí quà tặng là không nhỏ. Ngọc Hà xin được gửi tới những set quà tặng thiết thực, đáp ứng nhu cầu đa dạng về mức giá.

Set quà tặng Trân Quý Nét Riêng với các sản phẩm Unilever

Bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm dầu gội, sữa tắm thuộc công ty Unilever với nhiều mức giá: 80.000 - 120.000 - 200.000 - Trên 200.000. Dù ở mức giá kinh tế nhất, chúng tôi luôn đảm bảo túi quà và thiệp chỉn chu, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của doanh nghiệp dành cho các chị em công nhân viên.

Set quà An toàn đến từ Antabax

Không chỉ có ưu điểm kháng khuẩn, diệt khuẩn vượt trội, các sản phẩm sữa tắm, sữa rửa tay của Antabax đã được kiểm nghiệm da liễu nhẹ dịu và an toàn cho da, chứa các loại vitamin giúp da luôn mềm mại.

Set quà tặng ngày 8/3 Antabax do Ngọc Hà cung cấp

Túi quà tuỳ chọn

Luôn linh hoạt đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu của Ngọc Hà. Vì vậy, với những công ty có nhu cầu về set quà không nằm trong danh sách sẵn có, Ngọc Hà luôn sẵn sàng điều chỉnh để có được bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN