LỄ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ DOANH NGHIỆP TRẺ HÀ NỘI "VÌ CỘNG ĐỒNG" 2023

Sáng ngày 2.8, Ban Thể thao HanoiBA đã tổ chức Chương trình Họp kỹ thuật và Bốc thăm chia bảng GIẢI BÓNG ĐÁ DOANH NGHIỆP TRẺ HÀ NỘI “VÌ CỘNG ĐỒNG” 2023. Đây là nội dung rất quan trọng trong công tác tổ chức Giải.

Chủ trì Chương trình Ông Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng ban Tổ chức Giải. Tham dự Chương trình còn có Ông Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HanoiBA, đại diện cho ban CSR của Hội cùng các Ủy viên Ban Chấp hành Hội, đại diện các nhà Tài trợ, 16 đội bóng tham dự, các đơn vị truyền thông, báo chí.

Mở đầu Chương trình, Ông Trần Hữu Đông đã nêu mục đích, ý nghĩa của giải đấu trong việc kết nối Hội viên, rèn luyện nâng cao sức khỏe, không chỉ là hoạt động cổ vũ Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, mà còn gây quỹ cho các hoạt động CSR của Hội.

Tiếp sau đó, Ban Tổ chức đã giới thiệu những nét mới trong điều lệ giải, luật bóng đá mới được cập nhật, cùng giải đáp thắc mắc của các Đội. Đặc biệt, phần quan trọng nhất - Lễ bốc thăm chia bảng – đã diễn ra trong không khí vô cùng hồi hộp, hấp dẫn. Các lá thăm may rủi đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho đại biểu. Theo nhận định của các chuyên gia, Bảng A sẽ là bảng đấu tử thần, Bảng C cũng không hề kém cạnh. Bảng B và D được đánh giá cân bằng.

Ngọc Hà Group bốc thăm vào bảng B1

Kết thúc Buổi làm việc, Ông Trần Văn Minh, đại diện Lãnh đạo Hội, và Ông Đoàn Tất Chiều, đại diện nhà tài trợ đã có lời chúc mừng cho sự thành công của giải, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ tài chính cho điểm trường của HanoiBA đang được triển khai tại Sơn La, dự kiến hoàn thành vào tháng 9.2023.

Một số hình ảnh của lễ bốc thăm:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN