HỘI NGHỊ TỔNG KẾT KINH DOANH MIỀN TRUNG 2022 VÀ KẾ HOẠCH 2023

Ngày 10,11/02/2023, Ngọc Hà Group đã tổ chức Hội nghị tổng kết kinh doanh miền Trung 2022 và kế hoạch 2023 với sự tham dự của các đại biểu:

· Bà Bùi Thị Ngọc - Tổng giám đốc Công ty

· Ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng vùng Miền Bắc - GĐ chi nhánh Hưng Yên, Hải Dương

· Ông Phạm Quyết Chính - Trưởng cụm Miền Bắc I - GĐ chi nhánh Nội Bài, Vĩnh Phúc 

Đồng thời có sự tham dự của các Ông/Bà đại diện cho các phòng nguồn hàng, marketing, máy văn phòng, kiểm toán Hội sở và đặc biệt là sự góp mặt của toàn thể nhân viên kinh doanh khu vực Miền Trung

Tại Hội nghị, Bà Bùi Thị Ngọc, Tổng giám đốc Công ty có dành lời khen cho sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể nhân viên. Bà cũng chia sẻ rất nhiều kiến thức quý báu về kinh doanh, về các thành tích đạt được cũng như những vấn đề còn tồn tại, những thách thức và định hướng sắp tới trong năm 2023.

BLĐ Công ty cũng đã trao bằng khen và phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích và động viên, khích lệ toàn thể nhân viên trong công ty để sang năm 2023, Ngọc Hà Group sẽ có nhiều giải thưởng xuất sắc hơn nữa.

Bà Bùi Thị Ngọc Tổng giám đốc Công ty trao thưởng kinh doanh cho các chi nhánh đạt thành tích

Sau hai ngày làm việc khẩn trương và tích cực, Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, tổng kết được nhiều kinh nghiệm thực tiễn có giá trị và nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ BLĐ Công ty. Giúp Công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chi nhánh Thanh Hóa - Chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2022

Chi nhánh Khánh Hòa - Chi nhánh có tốc độ tăng trưởng cao năm 2022

Toàn cảnh Hội nghị

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN