Hội nghị kinh doanh năm 2023 Ngọc Hà Group

Ngày 10/03/2023, tại Bình Dương, Ngọc Hà Group đã tiến hành "Hội nghị kinh doanh năm 2023" với sự tham gia của bà Bùi Thị Ngọc Tổng giám đốc Công ty; Các giám đốc chi nhánh miền Nam; cùng toàn thể nhân viên kinh doanh Công ty.

Ban giám đốc khu vực miền Nam Ngọc Hà Group

Trên cơ sở những kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2022, bà Bùi Thị Ngọc Tổng giám đốc Công ty đã phân tích, đánh giá những mặt thành công cũng như những mặt còn hạn chế trong hoạt động kinh doanh của toàn bộ hệ thống, và đưa ra các ý kiến chỉ đạo cụ thể về việc triển khai nhiệm vụ đồng thời đưa ra mục tiêu trong tăng trưởng năm 2023. Đồng thời, bà cũng trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2022.

Chi nhánh Dĩ An - Chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2022 khu vực miền Nam

Khen thưởng chị Phan Thị Lương - Trưởng điều hành chi nhánh Dĩ An hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2022 khu vực miền Nam

Kết thúc Hội nghị, bà Bùi Thị Ngọc động viên toàn thể cán bộ nhân viên Ngọc Hà Group không ngừng nỗ lực, cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt kết quả thật tốt, góp phần nâng cao đời sống cá nhân, giữ vững và nâng cao vị thế của Ngọc Hà trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và kết thúc cùng ngày.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Hợp tác cùng ngọc hà

Kết nối

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN